TẤT TẦN TẬT VỀ KEM CHỐNG NẮNG BÀ BẦU NÊN BIẾT

Kem chống nắng bà bầu dùng được không?

Câu trả lời là hoàn toàn cần thiết. Khi mang thai, hormone Estrogen và Progestrogen gây ra các tế bào hắc sắc tố trên da (Melanocyte). Có thể bạn chưa biết, dưới ánh mặt trời, các tế bào này sẽ sậm màu hơn và làm da mặt sạm hơn. Hiện tượng này gây ra các mảng nám màu nâu trên các vùng như cằm, cổ, mũi và trán được gọi là nám mảng hay còn gọi là “mặt nạ thai kỳ”.

Nếu không dùng kem chống nắng, số lần tiếp xúc với mặt trời càng nhiều, độ sậm màu của nám càng gia tăng. Thời gian lý tưởng để bôi kem chống nắng trước khi ra đường là 30 phút đối với kem chống nắng hoá học. Kem chống nắng vật lý có thể phát huy công dụng ngay sau khi thoa.

“Soi” các yếu tố cần chú ý khi mua kem chống nắng bà bầu

Có 3 điều mẹ bầu cần chú ý trong bảng thành phần của kem chống nắng đó là:

  • Kem chống nắng vật lý chứa Zinc Oxide và Titanium Dioxide – 2 thành phần hoạt chất chống nắng an toàn.
  • Sản phẩm chống nắng được chứng nhận hữu cơ hoặc loại bỏ độc tố – để đảm an toàn về thành phần sản phẩm.
  • SPF từ 15-30 tối đa. SPF càng cao sẽ càng khiến mẹ chủ quan phơi nắng quá lâu và không thoa lại kem, dẫn tới da không đủ bảo vệ sẽ bị cháy nắng, tăng nguy cơ sạm nám và ung thư da.

*Lưu ý về chỉ số SPF 

Chỉ số SPF là tên viết tắt tiếng anh của Sun Protection Factor – là thước đo số giờ trung bình làn da được bảo vệ của kem chống nắng khỏi tia UVB – loại tia cực tím gây ra cháy da và ung thư da. Chỉ số SPF có trong kem chống nắng hiện nay thấp nhất là 15 và cao nhất là 100. 1 SPF sẽ có khả năng bảo vệ làn da trong khoảng 10 phút.

Ngoài ra, độ hiệu quả trong việc ngăn chặn tia UVB của các chỉ số SPF cũng khác nhau. Nghiên cứu cho thấy nếu kem chống nắng có chỉ số SPF15 sẽ chặn được 93% tia UVB, SPF30 chặn được 95%, SPF50 lọc được 98% tia UVB.

Lưu ý: với dòng kem chống nắng hữu cơ thì chỉ số tối đa là SPF30, nếu mẹ bầu thấy 1 loại kem chống nắng vật lý có chỉ số SPF lớn hơn 30 nghĩa là kem chống nắng đó chắc chắn không phải là hữu cơ thực sự.

Top 2 kem chống nắng cho bà bầu được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Kem chống nắng cho mẹ bầu da dầu mụn

Chân ái của chị em có làn da nhạy cảm, kèm mụn thai kỳ chính là sản phẩm kem chống nắng vật lý Juice Beauty SPF 30 Oil-Free Moisturizer.

Giống như cái tên của kem chống nắng, chỉ số SPF 30 cho thấy khả năng làn da được bảo vệ của kem chống nắng khỏi tia UVB là 300 phút, ngăn chặn được 95% tia UVB. Đây là chỉ số lý tưởng của kem chống nắng hữu cơ an toàn cho bà bầu. Thành phần không ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ vì đã được chứng nhận USDA Hoa Kỳ & COPA.

Sử dụng Juice Beauty SPF 30 Oil-Free Moisturizer hàng ngày, Mẹ Bầu thu được những lợi ích sau:

  • Ngăn ngừa sạm nám và giảm thâm do mụn thai kỳ
  • Cấp ẩm, không gây bít tắc da, kiểm soát dầu thừa
  • Dùng được cho cả da dầu và da nhạy cảm

Bảng thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho phụ nữ mang thai.

Để tìm hiểu kỹ bảng thành phần và những thông tin hữu ích, giấy tờ chứng nhận hữu cơ cùng review của nhiều mẹ bầu, mời mom xem thêm về sản phẩm kem chống nắng Juice Beauty SPF 30 Oil-Free Moisturizer TẠI ĐÂY.

Kem chống nắng ngừa sạm nám, lão hoá cho bà bầu

Từ 50% – 70% phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ bị nám da khiến nhiều chị em lo lắng. Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen là dòng Kem Chống Nắng Vật Lý Hữu Cơ An Toàn bán chạy toàn cầu của Juice Beauty, ứng dụng công nghệ độc quyền STEM CELLULAR tế bào gốc hữu cơ từ thực vật. Đây là giải pháp tý tưởng có tác dụng chống nắng, ngừa sạm nám, lão hoá hiệu quả, an toàn. Không chỉ vậy, CC Cream SPF30 Sunscreen còn được dùng thay thế kem nền vì có tính nâng tông nhẹ nhàng khi trang điểm.

Thành phần hữu cơ tự nhiên cùng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại mang lại những tác dụng vượt trội được các mẹ Bầu toàn cầu yêu thích:

  • Thành phần Zinc Oxide 20% chống nắng phổ rộng hoạt động được FDA chứng nhận, giúp ngăn chặn phát tán & phản xạ tia UVA – UVB, bảo vệ da tối ưu trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Iron oxides, cocos nucifera oil từ dừa hữu cơ giúp che phủ, làm đều màu da, dưỡng ẩm sâu và mang lại vẻ đẹp mịn màng tươi sáng cho làn da.
  • Vitamin C & tế bào gốc trích xuất từ nho, chanh, táo hữu cơ có tác dụng dưỡng sáng cân bằng màu da, phục hồi và tái tạo da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn sâu và nếp nhăn li ti…

Với hương thơm dễ chịu, chất mỏng nhẹ, không bí da, không tăng tiết dầu, Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen hứa hẹn là sản phẩm kem chống nắng bà bầu được lựa chọn nhiều trong mùa hè năm nay.

Tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích, công dụng trị nám, sáng da của Stem Cellular CC Cream SPF30 Sunscreen mời bạn xem thêm TẠI ĐÂY. 

Juice Beauty – Thương hiệu kem chống nắng hữu cơ an toàn cho bà bầu

Ra mắt năm 2005 tại California Mỹ, Juice Beauty là thương hiệu Mỹ Phẩm Hữu Cơ Cao Cấp tiên phong chứng minh được hiệu quả chăm sóc da bằng phương pháp hữu cơ. Với bảng thành phần xanh sạch được chứng nhận organic từ các Tổ chức uy tín hàng đầu Thế giới, Juice Beauty đã trở thành lựa chọn tin cậy được Bác sĩ Da liễu khuyên dùng cho Mẹ Bầu & Mẹ Sau Sinh và những người muốn dưỡng da không hóa chất.

Juice Beauty là dòng mỹ phẩm hữu cơ DUY NHẤT đạt được mục tiêu không tưởng là vừa chăm sóc da an toàn mà vẫn đạt hiệu quả vượt mong đợi. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Juice Beauty ngày càng ghi dấu ấn trong lòng các tín đồ làm đẹp, tự hào là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ hàng đầu được nhắc đến trong các tạp chí và giải thưởng làm đẹp uy tín như InStyle, ELLE, Allure, Nature Health….

Tại Việt Nam, Juice Beauty đồng hành cùng hàng trăm Mẹ Bầu tự tin hơn với làn da sáng khoẻ. Hiệu quả thực tế cho thấy, sản phẩm của Juice Beauty luôn khiến chị em hài lòng vì độ an toàn tuyệt đối cùng những cải thiện đáng kể trên da. Bạn có thể ghé thăm Website: https://juicebeauty.vn để chọn cho mình loại kem chống nắng bà bầu phù hợp cùng nhiều sản phẩm chăm sóc da hữu cơ khác.

Nếu đang tìm mỹ phẩm an toàn cho bà bầu, Juice Beauty là lựa chọn tuyệt vời dành cho mẹ. Để chọn đúng sản phẩm chăm sóc da, mẹ có thể khám miễn phí 1-1 với Bác sĩ Da liễu qua Hotline: 0906892628 – 0906952628

This will close in 0 seconds