Với mong muốn tạo ra những sản phẩm làm đẹp thuần khiết thiên nhiên, an toàn tuyệt đối mà vẫn cho hiệu quả vượt trội, năm 2005 bà Karen Behnke đã sáng lập thành công thương hiệu Juice Beauty sau những trăn trở khi lần đầu làm mẹ ở tuổi 40.
Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại Juice Beauty đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường Mỹ Phẩm Hữu Cơ Cao Cấp toàn cầu, mang đến giải pháp dưỡng da an toàn không hóa chất cho Bà Bầu, Mẹ Sau Sinh và những người muốn tiếp cận phương pháp chăm sóc da lành tính.
Karen Behnke & Hành trình sáng lập Juice Beauty từ niềm đam mê lối sống lành mạnh
Juice Beauty ra đời từ niềm đam mê lối sống lành mạnh, ý thức bảo vệ môi trường và mối quan tâm về các giải pháp chăm sóc da an toàn nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội của Karen Behnke – Một người phụ nữ mang thai đứa con đầu lòng ở tuổi 40 và cũng là doanh nhân thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Trải qua những thay đổi về nội tiết tố thai kỳ và sự xuất hiện ngày càng nhiều các nếp nhăn trên da, Karen đã bắt đầu tìm kiếm các giải pháp chăm sóc da lành tính, loại bỏ hoàn toàn hóa chất. Bởi bà biết rằng: “60% thành phần dùng trong mỹ phẩm sẽ hấp thụ trực tiếp vào thai nhi trong chu kỳ mang thai của mẹ. Nhưng đa số các số các mỹ phẩm thông thường trên thị trường đều chứa hoạt chất không tốt cho Bà Bầu, Mẹ Sau Sinh. Mặt khác, các sản phẩm thiên nhiên lại vô thưởng vô phạt, không mang lại hiệu quả chăm sóc da rõ rệt.”
Sau khi sinh con thứ 2, vào năm 2005, Karen đã thành lập Juice Beauty với mong muốn tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa trong ngành mỹ phẩm với các sản phẩm hữu cơ dịu nhẹ, thuần thực vật nhưng vẫn cho hiệu quả dưỡng da vượt trội.
Dẫn đầu hành trình nghiên cứu kéo dài trong 5 năm đầu tiên, bà đã đồng hành cùng các nhà khoa học (Tiến sĩ Hóa học, Bác sĩ và nhà Vi sinh học) để tạo ra các công thức hữu cơ đột phá, giải quyết các thách thức đang tồn tại của mỹ phẩm organic; từ đó tạo ra các dòng sản phẩm làm đẹp hữu cơ cho hiệu quả tốt hơn các sản phẩm làm đẹp thông thường, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn USA – song song với hiệu quả vượt trội được chứng minh lâm sàng.
Tiền đề cơ bản tạo nên các công thức hữu cơ mang tính cách mạng của Juice Beauty chính là: Kết hợp các gốc chống oxy hóa mạnh, vitamin & các hoạt chất điều trị mạnh mẽ từ thực vật hữu cơ => Thay thế cho silicones, PEGS, SLS, dẫn xuất dầu mỏ hoặc nước.
Rất nhiều thử nghiệm lâm sàng độc lập đã chứng minh những gì Karen Behnke làm là đúng. Song bước ngoặt lớn nhất cho sự phát triển của Juice Beauty bắt đầu kể từ khi Công nghệ GREEN APPLE ™ Peel xuất hiện, được cấp bằng sáng chế và nhận nhiều giải thưởng danh giá cùng sự yêu mến của các ngôi sao hàng đầu Thế giới.
5 giá trị sinh thái & tính bền vững được Nhà sáng lập định hướng cho sự phát triển của Juice Beauty đã cho thấy tầm nhìn và sứ mệnh nhân văn của hãng:
- Nông trại hữu cơ bền vững, đạt chứng nhận hữu cơ
- Bao bì thân thiện môi trường và có thể tái chế
- Thuần thực vật & không thử nghiệm trên động vật
- Loại bỏ hoàn toàn hóa chất & các thành phần gây hại
- Cam kết trách nhiệm với xã hội và cộng đồng
Karen Behnke & Juice Beauty
NHỮNG CỘT MỐC QUAN TRỌNG
Năm 1980-1984
Karen Behnke bắt đầu sự nghiệp chăm sóc sức khỏe với công việc dạy một số lớp thể dục mỗi ngày theo Hợp đồng Quân đội (trước đây là căn cứ Presidio San Francisco).
Karen Behnke mang thai ở tuổi 40 và bắt đầu quan tâm đến bảng thành phần sản phẩm. Đây chính là động lực để bà tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp có hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe mẹ bầu và thai nhi.
Năm 2002
Lần đầu tiên Karen đọc tài liệu của Breast Cancer Prevention Partners’ (BCPP) State of the Evidence (Đối tác Phòng Chống Ung Thư) phân tích về các khía cạnh môi trường góp phần gây ra các căn bệnh ung thư. Từ đó, tài liệu này đã trở thành một trong những kim chỉ nam của Karen Behnke trong việc tạo ra các sản phẩm làm đẹp an toàn, biến bà trở thành người dẫn đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp xanh – sạch – hữu cơ như hiện tại.
Tháng 07/2004
Karen mua thương hiệu “Juice Beauty” từ một nhóm khởi nghiệp ở Mill Valley, California. Tại thời điểm này, Juice Beauty chỉ có một số ít sản phẩm tự nhiên được bán trong vài chục cửa hàng, tổng doanh thu hàng năm là 300.000 đô la với một khoản nợ và không có lợi nhuận. Tuy nhiên, cái tên “Juice Beauty” rất phù hợp với khái niệm của Karen về việc sử dụng tinh chất từ thực vật hữu cơ, thay thế cho nước hoặc chất làm đầy, glycol, dầu mỏ.
Năm 2005
Juice Beauty chính thức ra mắt. Các sản phẩm cũ bị loại bỏ và Nhà sáng lập đã bắt đầu hành trình phát triển các sản phẩm chăm sóc da mới với hiệu quả cao nhất, nhằm đạt mục tiêu xây dựng một công ty có lợi nhuận hàng triệu đô la với sứ mệnh và giá trị được định hướng rõ ràng.
Tháng 07/2005, Bộ sưu tập Juice Beauty Daily Essentials đầu tiên được ra mắt. Kể từ thời điểm này, Juice Beauty bắt đầu có mặt trên kệ hàng của nhiều nhà bán lẻ và ngày càng chinh phục thị trường mỹ phẩm hữu cơ với các sản phẩm mới được giới chuyên gia, bác sĩ, người nổi tiếng và người tiêu dùng đón nhận. Nhiều sản phẩm của hãng đoạt giải cao và được vinh danh trên các tạp chí làm đẹp uy tín toàn cầu.
Tháng 08/2006
Website juicebeauty.com chính thức hoạt động.
Năm 2009
Công nghệ Green Apple Peel được cấp bằng sáng chế tại Mỹ (U.S. Patent #7,632,527 B2), tạo bước ngoặt phát triển đột phá cho Juice Beauty.
Tháng 11/2011
Karen Behnke đoạt giải thưởng “Doanh nhân của năm tại Vùng Vịnh” (Bay Area Entrepreneur of the Year award).
Tháng 08/2017
Forbes công bố Juice Beauty được vinh danh là một trong 25 Thương hiệu Sáng tạo Nhất của CircleUp.
Tháng 07/2018
Nhà sáng lập Karen Behnke và chồng là Howard Luria, MD thông báo đã mua một nông trại và đặt tên là FARM TO BEAUTY.
Tháng 10/2018 & 10/2019
2 năm liên tiếp Karen Behnke được Goldman Sachs vinh danh là một trong 100 Doanh nhân hấp dẫn nhất (The 100 Most Intriguing Entrepreneurs).
Năm 2022
Nữ diễn viên Kate Hudson hợp tác với Juice Beauty ra mắt sản phẩm mới: Revitalizing Acacia + Rose Powder Mask (Mặt nạ bột hoa hồng hữu cơ làm sạch, giải độc và cấp nước nhẹ nhàng cho da).